Ký sinh trùng y học giáo trình đào tạo bác sĩ đa khoa
Ký sinh trùng y học giáo trình đào tạo bác sĩ đa khoa
4.5
214
Lượt xem
5
Đã bán
Chọn sản phẩm
131.000₫ 138.000₫
Thành tiền 131.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Y học
Người dịch:
Năm XB:
2023
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
358
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-66-6004-0
Mã ISBN Điện tử:

     Ở Việt Nam, do điều kiện khí hậu nhiệt đới, kinh tế - xã hội còn khó khăn, chủ yếu sản xuất nông nghiệp, điều kiện tự nhiên, xã hội, tập quán ăn uống, sinh hoạt rất thuận lợi cho sự phát triển và lưu hành rộng rãi của bệnh ký sinh trùng và các bệnh do côn trùng truyền gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người, nhiều trưường hợp còn gây tử vong. 

     Môn ký sinh trùng là môn cơ sở làm nền tảng cho việc chẩn đoán đúng các nguyên nhân gây bệnh của mọi thầy thuốc.

     Cuốn giáo trình “Ký sinh trùng y học” này được tái bản dựa trên cơ sở cuốn “Ký sinh trùng y học ” của Trường Đại học Y Hà Nội năm 2016 đảm bảo khung chương trình và chương trình chi tiết đã được Bộ Y tế, Bộ Giáo dục & Đào tạo quy định cho các trường Đại học Y trong cả nước. Nội dung tái bản lần này có tham khảo và cập nhật các thành tựu nghiên cứu khoa học của chuyên ngành Ký sinh trùng trong toàn quốc.

     Giáo trình được biên soạn cho đối tượng là bác sĩ đa khoa, phù hợp với phương pháp dạy và học tích cực, có mục tiêu học tập và có câu hỏi tự lượng giá để nhằm tự đánh giá bản thân sau khi học và trước khi thi.

    Tuy đối tượng đích của cuốn sách là bác sĩ đa khoa song với các mã số khác có nhiều điểm tương đồng, như đối tượng bác sĩ Răng Hàm Mặt, bác sĩ Y học cổ truyền, bác sĩ Y học dự phòng, thậm chí cả đối tượng sau đại học... trong khi chưa có sách giáo khoa riêng, có thể dùng tài liệu này để dạy/học nhưng phải sửa mục tiêu và chọn lọc nội dung cho phù hợp.

     Trong khi biên soạn cuốn sách này, các tác giả với tinh thần trách nhiệm cao đã rất cố gắng bám sát mục tiêu, chương trình và các tiêu chí biên soạn tài liệu dạy/học do Bộ Y tế hướng dẫn. Song không thể tránh khỏi những thiếu sót, chúng tôi trân trọng và cảm ơn các góp ý xây dựng của độc giả. 

Xin trân trọng cám ơn!                                                             

 Chủ biên 

                                                             

 

Bình luận

Thủ tụcHành chính