Bệnh Gút từ khoa học cơ sở đến thực hành lâm sàng
Bệnh Gút từ khoa học cơ sở đến thực hành lâm sàng
4.5
81
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
90.000₫ 100.000₫
Thành tiền 90.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Y học
Người dịch:
Năm XB:
2023
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
168
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-66-6245-7
Mã ISBN Điện tử:

     Trong những năm gần đây, bệnh gút và các biến chứng của nó không ngừng gia tăng trong cộng đồng Việt Nam. Việc điều trị gút trên lâm sàng thường gặp nhiều khó khăn, do hầu hết bệnh nhân chưa có kiến thức đầy đủ về bệnh cũng như các liệu pháp phòng ngừa, đến khám trễ khi đã xảy ra tình trạng mất chức năng vận động khớp hoặc nổi nhiều nốt tophi có kích thước lớn trên cơ thể và tuân thủ kém theo hướng dẫn từ các nhân viên y tế. Hơn nữa, các cơ chế bệnh sinh và liệu pháp điều trị vẫn còn chưa được hiểu rõ một cách tường tận trên lâm sàng, nhất là những trường hợp tương tác giữa các thuốc điều trị gút và thuốc sử dụng cho nhiều bệnh đồng mắc khác trên bệnh nhân. 

     Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao kiến thức cho các bác sĩ và nhân viên khối ngành sức khỏe, cũng như phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu có liên quan đến lĩnh vực y học, chúng tôi tiến hành biên soạn lần đầu cuốn sách giới thiệu một cách khái quát và súc tích về bệnh gút, đi từ góc nhìn khoa học cơ sở cho đến thực hành lâm sàng, với nhiều cập nhật mới từ các chuyên gia đầu ngành trên thế giới.

     Mặc dù đã có nhiều cố gắng, nhưng chúng tôi khó tránh khỏi các thiếu sót trong quá trình biên soạn, rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến từ các độc giả

                                                                                                                                                                  Nhóm tác giả

Bình luận

Thủ tụcHành chính