Bào chế và sinh dược học tập 2
Bào chế và sinh dược học tập 2
4.5
1039
Lượt xem
10
Đã bán
Chọn sản phẩm
106.000₫ 112.000₫
Thành tiền 106.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
244
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-66-5719-4
Mã ISBN Điện tử:

Sách “Bào chế và Sinh dược học” tập 2 được biên soạn trên cơ sở các kiến thức cơ bản, cập nhật các kiến thức mới nhất về bào chế và sinh dược học bào chế, đáp ứng mục tiêu và nội dung chương trình học phần Bào chế và sinh dược học 2 có thời lượng 3 tín chỉ với 29 tiết lý thuyết, thuộc môn học Bào chế và sinh dược học với mục tiêu:

  • Trình bày được ảnh hưởng của các thành phần trong dạng thuốc đến sự hình thành, độ ổn định và sinh khả dụng của dạng thuốc.
  • Trình bày được kỹ thuật bào chế, ảnh hưởng của một số thông số kỹ thuật đến yêu cầu chất lượng của dạng thuốc.
  • Vận dụng được các kiến thức trong bảo quản, giới thiệu, lựa chọn, hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả.

Cuốn “Bào chế và Sinh dược học” tập 2 được biên soạn tiếp theo cuốn “Bào chế và Sinh dược học” tập 1, gồm 5 chương: Thuốc mềm dùng trên da và thuốc dán thấm qua da; Thuốc đặt; Thuốc bột, cốm và pellet; Thuốc viên nén; Thuốc nang. Mỗi chương được trình bày thống nhất gồm mục tiêu học tập và các nội dung chính: Đại cương; Thành phần; Kỹ thuật bào chế; Yêu cầu chất lượng và Một số ví dụ công thức thuốc.

Sách được biên soạn với mục đích làm tài liệu dạy - học cho cán bộ giảng dạy và sinh viên đại học Dược; cập nhật kiến thức cần thiết cho các dược sĩ, đồng thời có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho các cán bộ trong và ngoài ngành Dược.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các giảng viên Bộ môn Bào chế đã đóng góp nhiều ý kiến trong quá trình biên soạn; cảm ơn trường Đại học Dược Hà Nội, Nhà xuất bản Y học đã tạo điều kiện xuất bản cuốn sách này.

Mặc dù đã có nhiều cố gắng, tuy nhiên không tránh khỏi còn nhiều thiếu sót. Chúng tôi mong nhận được các ý kiến góp ý từ người đọc, sinh viên và các bạn đồng nghiệp để cuốn sách ngày càng có chất lượng tốt hơn.

Bình luận

Thủ tụcHành chính